OKMD Family | การ Repositioning แบรนด์...เมื่อบริบทรอบตัวเปลี่ยนแปลง
ผู้ผลิตสินค้าและให้บริการในทุกวันนี้ล้วนต้องเจอโจทย์แสนยากที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมาย พฤติกรรมการตัดสินใจ รวมถึงคู่แข่งที่กรูกันเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง
เมื่อตลาดเปลี่ยน บริบทต่างๆ เปลี่ยนไป Positioning ที่วางไว้เดิมอาจไม่ตอบโจทย์แล้ว ....
การ Repositioning จึงเป็นเหมือนการ Rethinking เพื่อปรับตำแหน่งจุดยืนของแบรนด์ตัวเอง เพื่อมิให้ถูกกลืนหายไปจากตลาด
อะไรคือ Repositioning หรือ ปรับตำแหน่ง/เปลี่ยนจุดยืนของแบรนด์สินค้าและบริการ?? แล้วเมื่อไรถึงต้อง Repositioning?? และเรียนรู้ Case ของการ Repositioning ที่น่าสนใจ เขาทำกันอย่างไร??
มาเรียนรู้พร้อมกันว่า เมื่อบริบทรอบตัวเปลี่ยนไป การ Repositioning จึงเป็นสิ่งที่แบรนด์หรือองค์กรต่างๆ จึงอาจเป็นสิ่งจำเป็นต้อง Rethinking ... กับ โอ๊ต สิทธิพร พูลสวัสดิ์
เมื่อตลาดเปลี่ยน บริบทต่างๆ เปลี่ยนไป Positioning ที่วางไว้เดิมอาจไม่ตอบโจทย์แล้ว ....
การ Repositioning จึงเป็นเหมือนการ Rethinking เพื่อปรับตำแหน่งจุดยืนของแบรนด์ตัวเอง เพื่อมิให้ถูกกลืนหายไปจากตลาด
อะไรคือ Repositioning หรือ ปรับตำแหน่ง/เปลี่ยนจุดยืนของแบรนด์สินค้าและบริการ?? แล้วเมื่อไรถึงต้อง Repositioning?? และเรียนรู้ Case ของการ Repositioning ที่น่าสนใจ เขาทำกันอย่างไร??
มาเรียนรู้พร้อมกันว่า เมื่อบริบทรอบตัวเปลี่ยนไป การ Repositioning จึงเป็นสิ่งที่แบรนด์หรือองค์กรต่างๆ จึงอาจเป็นสิ่งจำเป็นต้อง Rethinking ... กับ โอ๊ต สิทธิพร พูลสวัสดิ์