OKMD กระตุกต่อมคิด สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ - Opportunity for All
กระตุกต่อมคิด เพื่อพัฒนาความคิด เพิ่มความรู้ สร้างสรรค์ภูมิปัญญา

ข่าวองค์กร

ดร.อธิปัตย์ บำรุง ผู้อำนวยการ สบร. ประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน ภายใต้การดำเนินการตามยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระยะที่ 3 (พ.ศ. 2560-2564)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Fast Forward Book หนังสือที่รวบรวมองค์ความรู้จากงานสัมมนา OKMD Fast Forward Talk คิดให้ไกล ไปให้เร็ว ทั้ง 9 ครั้ง 

รายละเอียดเพิ่มเติม

การสร้างพื้นที่เรียนรู้และแลกเปลี่ยนทรรศนะระหว่างนักคิดจากหลากหลายสาขา พ่อแม่ ผู้ปกครอง ครู และผู้ที่สนใจ เกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ให้กับเด็กและเยาวชน ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของโลกปัจจุบัน ที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวทางการเรียนรู้ของเด็กและเยาวชน

รายละเอียดเพิ่มเติม

งานวันเด็กแห่งชาติ 2560 ในบูธ okmd ณ ทำเนียบรัฐบาล ประจำปี 2560 ในหัวข้อ “ดินแดนแห่งความสุขตามศาสตร์พระราชา”

รายละเอียดเพิ่มเติม

เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช 16-18 ธ.ค. นี้ นำเสนอพระราชกรณียกิจพ่อหลวงของปวงไทย ปลุกสำนึกคนไทยสืบสานพระราชปณิธานความดี

รายละเอียดเพิ่มเติม

“มันส์สมอง พื้นที่แห่งความรู้ในศตวรรษที่ 21” เพื่อถ่ายทอดความรู้จากการบอกเล่าประสบการณ์ เคล็ดลับและทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) หรือ สบร. และสถาบันวิทยาลัยชุมชน ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงขยายผลแนวคิดศูนย์ความรู้กินได้

รายละเอียดเพิ่มเติม

งาน OKMD THE KNOWLEDGE TALK : "The Knowledge INNOVATION Series." จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. 2559

รายละเอียดเพิ่มเติม

งานสัมมนา ”วิกฤติปฐมวัย กระทบอนาคตของชาติ” จัดโดย สมาคมอนุบาลศึกษาแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ ฯร่วมกับ สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) ภายใต้บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ โครงการพัฒนาและขยายแนวคิดตามหลักการจัดการเรียนรู้ตามหลักการพัฒนาสมอง เมือวันที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ณ อุทยานการเรียนรู้

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) หรือ สบร. โดยศูนย์ความรู้กินได้ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาสมรรถนะบุคลากรให้เป็นนักจัดการความรู้และพัฒนาองค์ความรู้เพื่อการทำมาหากินตามแนวทางศูนย์ความรู้กินได้

รายละเอียดเพิ่มเติม


Pages: Prev. 1 ... 22 23 24 25 26 Next

ข่าวและกิจกรรม