OKMD กระตุกต่อมคิด สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ - Opportunity for All
กระตุกต่อมคิด เพื่อพัฒนาความคิด เพิ่มความรู้ สร้างสรรค์ภูมิปัญญา

OKMD หรือ สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) ร่วมกับ EEC (สำนักงานเพื่อการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก) จัดกิจกรรม “ชวนเล่น ชวนลอง สมองหุ่นยนต์” ในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561

รายละเอียดเพิ่มเติม

สบร. ร่วมกับ สพฐ. ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 2 เรื่อง “แนวทางการพัฒนาครูในรูปแบบสื่อวิดิทัศน์ เด็กปฐมวัยสำหรับครอบครัว" ณ โรงเรียนวัดวังหว้า จังหวัดระยอง จำนวน 120  คน  ในวันที่ 16-17 ธันวาคม 2560

รายละเอียดเพิ่มเติม

สบร.ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “แนวทางการพัฒนาครูในรูปแบบสื่อวิดิทัศน์ เด็กปฐมวัยสำหรับครอบครัว ในพื้นที่ภาคใต้ ณ โรงเรียนบ้านสำนัก จังหวัดระนอง

รายละเอียดเพิ่มเติม

เมื่อวันที่ 25 และ 26 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา มีเยาวชนกลุ่มหนึ่ง ซึ่งมีความประทับใจในการจัดการเรียนการสอนของ EEC และ OKMD ได้แสดงตนเป็นจิตอาสา สมัครเป็นผู้ช่วยสอน หรือ TA (Teacher Assistant) 

รายละเอียดเพิ่มเติม

รอง นรม.พล.อ.อ.ประจินฯ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบูรณาการด้านพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้เข้าใจและเข้าถึง “ศาสตร์พระราชา”

รายละเอียดเพิ่มเติม

ครั้งแรกในไทย – ดร.อธิปัตย์ บำรุง ผอ.OKMD สำนักนายกฯ เป็นประธานเปิด YouTuber Academy แห่งแรกของไทย เพื่อสร้าง Video Content Creator รุ่นใหม่ โดยมีสาวน้อยร้อยล้านวิว พลอยชมพู และสิริลักษณ์ กิ่งก้าน จาก YouTube Thailand ร่วมงานด้วย 

รายละเอียดเพิ่มเติม

สบร. ได้จัดทำบอร์ดความรู้ (Knowledge Board) ไปติดตั้งที่สถานีรถไฟหัวลำโพงเป็นสถานีนำร่อง

รายละเอียดเพิ่มเติม

บอร์ดความรู้ (Knowledge Board) สู่ประชาชน โดยจะกระจายผ่านป้ายรถเมล์ในกรุงเทพมหานคร เพื่อมุ่งส่งเสริมให้ประชาชนมีนิสัยรักการอ่าน ด้วยการนำเสนอความรู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ในรูปแบบ QR Code

รายละเอียดเพิ่มเติม

OKMD จัดกิจกรรมเผยแพร่นิทรรศการ "เล่นตามรอยพระยุคลบาท" ในงาน Ari Fairground ณ สวนอารีย์สัมพันธ์ กรมประชาสัมพันธ์

รายละเอียดเพิ่มเติม

พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เปิดศูนย์ความรู้กินได้จังหวัดสุรินทร์ และได้เยี่ยมชมนิทรรศการทำมาหากินพื้นถิ่นสุรินทร์

รายละเอียดเพิ่มเติม


Pages: Prev. 1 ... 20 21 22 23 24 ... 26 Next

ข่าวและกิจกรรม