OKMD กระตุกต่อมคิด สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ - Opportunity for All
กระตุกต่อมคิด เพื่อพัฒนาความคิด เพิ่มความรู้ สร้างสรรค์ภูมิปัญญา

เพื่อการพัฒนาพื้นที่กายภาพและการออกแบบการจัดการเรียนรู้ตามหลักการพัฒนาสมองในพื้นที่สนามเด็กเล่นฯ ให้กับผู้บริหาร ครู ในกลุ่มโรงเรียนพระราชูปถัมภ์และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม

พัฒนาผลิตภัณฑ์ต้นแบบสินค้าเกษตรและอาหารของจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 5 ผลิตภัณฑ์ เพื่อให้สอดรับกับแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของโลกและความต้องการของผู้บริโภค

รายละเอียดเพิ่มเติม

กิจกรรมแรก “นั่งรถไฟไปห้องสมุด” เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา  ณ ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้วัดราชโอรสาราม และห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้บางบอน มีผู้ร่วมทั้งสิ้นกว่า 40 คน

รายละเอียดเพิ่มเติม

OKMD ร่วมกับคณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “สร้างสุขเพื่อสุขภาพองค์ความรวมกับ Social Media ของผู้สูงวัยและคนก่อนวัยเกษียณ”

รายละเอียดเพิ่มเติม

OKMD เปิดเวที “เสียงเพลงแห่งศตวรรษ” ให้ซึมซับสุนทรียศิลป์จากเสียงดนตรีในแต่ละยุคสมัย ในรอบ 100 ปีที่ผ่านมา ผ่านการเสวนาและสาธิตแบบมีส่วนร่วม

รายละเอียดเพิ่มเติม

พร้อมแนะนำกิจกรรม Library Alive "เที่ยวตะลอนรู้ กับ 8 ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ ในการเปิดพื้นที่สาธารณะของห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ กทม. สำหรับคนทุกเพศทุกวัย

รายละเอียดเพิ่มเติม

เพื่อแนะนำตัวหลังจากที่ได้เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการ OKMD พร้อมรับมอบนโยบายจากเลขาธิการ ก.พ.ร. และได้แลกเปลี่ยนแนวคิดในการพัฒนางานของ สบร. ให้มีประสิทธิภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

ศูนย์เรียนรู้ในลักษณะ Online Library เพื่อกระจายองค์ความรู้และสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ เพิ่มช่องทางการเข้าถึงการอ่านแก่ประชาชนและเยาวชน

รายละเอียดเพิ่มเติม

OKMD ร่วมกับ Museum Siam และ TK Park ร่วมจัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาและจัดทำผลิตภัณฑ์ต้นแบบแก่ผู้ประกอบการและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดอุบลราชธานี

รายละเอียดเพิ่มเติม


Pages: Prev. 1 ... 7 8 9 10 11 ... 26 Next

ข่าวและกิจกรรม