OKMD กระตุกต่อมคิด สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ - Opportunity for All
กระตุกต่อมคิด เพื่อพัฒนาความคิด เพิ่มความรู้ สร้างสรรค์ภูมิปัญญา

ข่าวองค์กร

OKMD จัดงาน Open House เปิดแผนงานสอดรับนโยบายการพัฒนาคนสำหรับโลกยุคใหม่ มุ่งขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยระบบนิเวศแห่งการเรียนรู้ (Knowledge Ecosystem)

รายละเอียดเพิ่มเติม

เนื่องในวาระครบรอบหนึ่งศตวรรษของอาคารประวัติศาสตร์ อดีตคือที่ทำการกระทรวงพาณิชย์ ก่อนจะมาเป็นมิวเซียมสยามในวันนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม

เพื่อรือถึงความร่วมมือในการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างหน่วยงาน และแนวทางการส่งเสริมให้เกิดองค์ความรู้ทางด้าน Digital Literacy ให้แก่ประชาชน 

รายละเอียดเพิ่มเติม

เพื่อหารือถึงความร่วมมือในการส่งเสริมให้เกิดพื้นที่การเรียนรู้สาธารณะร่วมกับภาคีเครือข่าย ให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเรียนรู้เพิ่มมากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

พร้อมทั้งหารือถึงแนวทางการบูรณาการความร่วมมือด้านการจัดการความรู้ ในเรื่องทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม

รายละเอียดเพิ่มเติม

เพื่อยกระดับผู้ประกอบการไทยให้ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรมและการนำข้อมูล Big Data ไปใช้ประโยชน์เพื่อตอบโจทย์การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปิดเวทีทอล์กครั้งยิ่งใหญ่ ด้วย “มหากาพย์พลังงานแพง ปัญหาแก้ไม่ได้ หรือไม่ได้แก้” โดย 3 กูรูระดับชาติของวงการพลังงานร่วมวิเคราะห์ปัญหาด้านพลังงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) หรือ okmd จัดกิจกรรมทดสอบตลาดผลิตภัณฑ์ต้นแบบอาหารและสินค้าเกษตร จังหวัดอุบลราชธานี

รายละเอียดเพิ่มเติม

เพื่อการพัฒนาพื้นที่กายภาพและการออกแบบการจัดการเรียนรู้ตามหลักการพัฒนาสมองในพื้นที่สนามเด็กเล่นฯ ให้กับผู้บริหาร ครู ในกลุ่มโรงเรียนพระราชูปถัมภ์และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม

พัฒนาผลิตภัณฑ์ต้นแบบสินค้าเกษตรและอาหารของจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 5 ผลิตภัณฑ์ เพื่อให้สอดรับกับแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของโลกและความต้องการของผู้บริโภค

รายละเอียดเพิ่มเติม


Pages: Prev. 1 ... 6 7 8 9 10 ... 26 Next

ข่าวและกิจกรรม