OKMD กระตุกต่อมคิด สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ - Opportunity for All
กระตุกต่อมคิด เพื่อพัฒนาความคิด เพิ่มความรู้ สร้างสรรค์ภูมิปัญญา

ข่าวองค์กร

“รองประจิน” นำคณะกรรมการบูรณาการด้านพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้พบนายกฯ สนับสนุนนโยบายลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ มุ่งเตรียมพร้อมเยาวชนมุ่งสู่ยุค Thailand 4.0 

รายละเอียดเพิ่มเติม

และเป็นการพัฒนาทักษะการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวทางบูรณาการการเรียนรู้ตามหลักการพัฒนาสมอง (Brain-Based Learning) และสะเต็มศึกษา (STEM Education) ที่มีความสนุกสนาน สร้างสรรค์ และสอดคล้องกับความถนัดของเด็กและเยาวชน

รายละเอียดเพิ่มเติม

ศูนย์ความรู้กินได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรประจำแหล่งเรียนรู้ และพัฒนาองค์ความรู้เพื่อการทำมาหากิน เพื่อให้มีความรู้ ทักษะ และความสามารถในการจัดการความรู้

รายละเอียดเพิ่มเติม

สบร. ได้จัดประชุมติดตามผลการอบรมเพื่อพัฒนาครู STEM และส่งมอบหุ่นยนต์ให้กับโรงเรียน ที่อยู่ในกลุ่มระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) เพื่อนำไปใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบ STEM-based Activity

รายละเอียดเพิ่มเติม

เมืองเศรษฐกิจความรู้จังหวัดลำปาง ในการเพิ่มศักยภาพทุนมนุษย์นั้น สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (OKMD) เห็นความสำคัญของการพัฒนาระดับพื้นที่

รายละเอียดเพิ่มเติม

กศน.อำเภอเมืองลำปาง ร่วมกับ สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) หรือ OKMD จัดงานวันรักการอ่าน มหกรรมความรู้สร้างอาชีพ “เซาะว่าหากิ๋น ท้องถิ่นนครลำปาง”

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (สบร.) และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) จัดอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการพัฒนาครูสะเต็มระดับพื้นฐาน เพื่อสร้างผู้นำในการเปลี่ยนแปลง (Change Agent) ให้มีความรู้และทักษะด้านกระบวนการจัดกิจกรรมตามแนวทางการศึกษา STEM รวมถึงทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21

รายละเอียดเพิ่มเติม

สรุปสาระสำคัญของพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดร.อธิปัตย์ บำรุง ผู้อำนวยการ สบร. ประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน ภายใต้การดำเนินการตามยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระยะที่ 3 (พ.ศ. 2560-2564)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Fast Forward Book หนังสือที่รวบรวมองค์ความรู้จากงานสัมมนา OKMD Fast Forward Talk คิดให้ไกล ไปให้เร็ว ทั้ง 9 ครั้ง 

รายละเอียดเพิ่มเติม


Pages: Prev. 1 ... 21 22 23 24 25 Next

ข่าวและกิจกรรม