OKMD กระตุกต่อมคิด สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ - Opportunity for All
กระตุกต่อมคิด เพื่อพัฒนาความคิด เพิ่มความรู้ สร้างสรรค์ภูมิปัญญา

ข่าวองค์กร

สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) โดยงานศูนย์ความรู้กินได้ ได้ร่วมจัดนิทรรศการ “กล่องความรู้กินได้: นวัตกรรมเพื่อการประกอบอาชีพ”  

รายละเอียดเพิ่มเติม

สบร. ร่วมกับ สพฐ. ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 เรื่อง “แนวทางการพัฒนาครูในรูปแบบสื่อวิดีทัศน์ เด็กปฐมวัยสำหรับครอบครัว ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  
ณ โรงเรียนบ้านพะไล   จังหวัดนครราชสีมา

รายละเอียดเพิ่มเติม

OKMD โดยศูนย์ความรู้กินได้ ร่วมกับ กศน. โดยศูนย์บริการการศึกษาตามอัธยาศัย จัด Workshop "อาหารเพื่อสุขภาพ ทำกินได้ ทำขายรวย"

รายละเอียดเพิ่มเติม

OKMD หรือ สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) ร่วมกับ EEC (สำนักงานเพื่อการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก) จัดกิจกรรม “ชวนเล่น ชวนลอง สมองหุ่นยนต์” ในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561

รายละเอียดเพิ่มเติม

สบร. ร่วมกับ สพฐ. ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 2 เรื่อง “แนวทางการพัฒนาครูในรูปแบบสื่อวิดิทัศน์ เด็กปฐมวัยสำหรับครอบครัว" ณ โรงเรียนวัดวังหว้า จังหวัดระยอง จำนวน 120  คน  ในวันที่ 16-17 ธันวาคม 2560

รายละเอียดเพิ่มเติม

สบร.ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “แนวทางการพัฒนาครูในรูปแบบสื่อวิดิทัศน์ เด็กปฐมวัยสำหรับครอบครัว ในพื้นที่ภาคใต้ ณ โรงเรียนบ้านสำนัก จังหวัดระนอง

รายละเอียดเพิ่มเติม

เมื่อวันที่ 25 และ 26 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา มีเยาวชนกลุ่มหนึ่ง ซึ่งมีความประทับใจในการจัดการเรียนการสอนของ EEC และ OKMD ได้แสดงตนเป็นจิตอาสา สมัครเป็นผู้ช่วยสอน หรือ TA (Teacher Assistant) 

รายละเอียดเพิ่มเติม

รอง นรม.พล.อ.อ.ประจินฯ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบูรณาการด้านพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้เข้าใจและเข้าถึง “ศาสตร์พระราชา”

รายละเอียดเพิ่มเติม

ครั้งแรกในไทย – ดร.อธิปัตย์ บำรุง ผอ.OKMD สำนักนายกฯ เป็นประธานเปิด YouTuber Academy แห่งแรกของไทย เพื่อสร้าง Video Content Creator รุ่นใหม่ โดยมีสาวน้อยร้อยล้านวิว พลอยชมพู และสิริลักษณ์ กิ่งก้าน จาก YouTube Thailand ร่วมงานด้วย 

รายละเอียดเพิ่มเติม

สบร. ได้จัดทำบอร์ดความรู้ (Knowledge Board) ไปติดตั้งที่สถานีรถไฟหัวลำโพงเป็นสถานีนำร่อง

รายละเอียดเพิ่มเติม


Pages: Prev. 1 ... 19 20 21 22 23 ... 25 Next

ข่าวและกิจกรรม