OKMD กระตุกต่อมคิด สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ - Opportunity for All
กระตุกต่อมคิด เพื่อพัฒนาความคิด เพิ่มความรู้ สร้างสรรค์ภูมิปัญญา

ต่อยอด สร้างสรรค์ | EP5

182 ครั้ง | 28 สิงหาคม 2565
การสร้างเรื่องราวให้กับผลิตภัณฑ์และการบริการหลังการขายก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งจะช่วยทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ และยังถือเป็นช่องทางที่จะรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้า เพื่อนำมาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น