OKMD กระตุกต่อมคิด สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ - Opportunity for All
กระตุกต่อมคิด เพื่อพัฒนาความคิด เพิ่มความรู้ สร้างสรรค์ภูมิปัญญา

Creative Talk 3 : ชลิต มนุญากร

891 ครั้ง
โฆษณาไม่ได้เรียน แต่เป็นครีเอทีฟได้ อยู่ที่การเอาความรู้ที่มี มาปรับใช้ให้ลงตัว
ชลิต มนุญากร Executive Creative Director จาก BBDO BANGKOK ครีเอทีฟไฟแรงที่ไม่ได้ร่ำเรียนมาทางด้านโฆษณา แต่ได้นำความรู้ด้านเศรษฐศาสตร์มาปรับใช้ในงานได้อย่างลงตัว โดยมีผลงานโฆษณาที่ได้รับรางวัลการันตีจากเวทีทั้งในและต่างประเทศ ทั้งยังผลิตผลงานเพื่อสังคมและผู้ด้อยโอกาส และแคมเปญเพื่อการกุศลได้อย่างน่าสนใจ