OKMD กระตุกต่อมคิด สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ - Opportunity for All
กระตุกต่อมคิด เพื่อพัฒนาความคิด เพิ่มความรู้ สร้างสรรค์ภูมิปัญญา

การให้บริการโฮมสเตย์ | EP5

199 ครั้ง
การให้บริการถือเป็นหัวใจของการประกอบธุรกิจโฮมสเตย์ สิ่งที่ทำให้นักท่องเที่ยวประทับใจ และเลือกที่จะกลับมาใช้บริการอีกครั้ง คือการบริการที่เป็นมิตร การให้ข้อมูลและองค์ความรู้ที่ชัดเจนและเป็นประโยชน์ตลอดการท่องเที่ยว แล้วอะไรคือหัวใจของการบริการ ตั้งแต่การติดต่อก่อนเข้าพักจนถึงการเดินทางกลับไปพร้อมกับความประทับใจ ผู้ประกอบการธุรกิจโฮมสเตย์จะต้องวางแผนและเตรียมการปฏิบัติอย่างไรบ้างจึงจะจับใจนักท่องเที่ยวให้ตัดสินใจกลับมาใช้บริการซ้ำ มาร่วมสร้างหัวใจแห่งการบริการไปด้วยกันกับ Travel Journey ตอน การให้บริการโฮมสเตย์