บทความพิเศษ

Talk พิเศษ : สื่อ Online ... ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ดีกว่า?

Social Media เป็นทางเลือกแรก ๆ ที่ผู้บริโภคใช้อ่านและติดตามข่าวสาร แต่สื่ออย่าง Social Media ในประเทศไทยนั้นยังขาดความน่าเชื่อถือ หลายๆครั้งที่เราสามารถพบเห็นข่าวปลอม ข่าวลือ การสร้างกระแสสังคม

อ่านเพิ่มเติม

Talk พิเศษ : โลก Online โลกแห่ง Data

Data ทุกวันนี้มีมากกว่าข้อมูลที่อยู่บนเครื่องคอมพิวเตอร์ Data สามารถเปรียบได้กับวัตถุดิบ ส่วนผสมที่ยังไม่ถูกนำมาคัดสรร ปรุงแต่ง เมื่อมีการดึง Data มาใช้ ในทางธุรกิจเราควรที่จะใช้ให้เกิดประโยชน์

อ่านเพิ่มเติม

Talk พิเศษ : เศรษฐกิจ Digital … ความหวังและอนาคต

ธุรกิจดั้งเดิมที่รอดพ้นจากการถูกทำลายโดยธุรกิจใหม่ ๆ นั้นทำได้อย่างไร หรือการจะก้าวผ่านช่วงเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงผ่านนั้น จะมีปัจจัยใดบ้างที่เราควรให้ความสำคัญ

อ่านเพิ่มเติม

เสวนา DIGIVERSE (จักรวาลแห่งอนาคต) : กำเนิดโลกใบใหม่บน Online Platform

Social Media มีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งหน้าที่การงาน  เราจึงต้องปรับเปลี่ยนมุมมองและปรับตัวให้เข้ากับสื่อ Social Media ซึ่งหลาย ๆ คนสามารถปรับตัวในเรื่องวิชาชีพได้เป็นอย่างดี

อ่านเพิ่มเติม

Talk พิเศษ Creative Inspiration จากผ้าขาวม้าสู่รันเวย์

เส้นทางสู่ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกของคุณม๊าเดี่ยวนั้นเริ่มต้นจากวัยเด็กที่ค้นพบตัวตนอย่างรวดเร็ว และเกิดจากความฝันเล็กๆ ของเด็กคนหนึ่งที่อยากจะประกอบอาชีพนางแบบในอนาคต

อ่านเพิ่มเติม

Talk พิเศษ DIGIVERSE (โอกาสแห่งโลกอนาคต)

การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วมาจากเทคโนโลยีต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน คือเทคโนโลยีที่สามารถทำงานแทนมนุษย์ได้ ทำให้เกิดผลกระทบกับการใช้ชีวิตของเรา ทำให้เราต้องเตรียมตัวรับมือกับการเปลี่ยนแปลง

อ่านเพิ่มเติม

เสวนา Infinity and Beyond: ต่อยอดความคิดด้วยนวัตกรรม

จริงหรือไม่ที่ "ความรู้" เป็นปัจจัยสำคัญใน "การเปลี่ยนแปลง" ที่ก่อให้เกิดการเติบโตทางเศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืน? ร่วมวิเคราะห์ทักษะและองค์ความรู้ที่ส่งเสริมให้คนไทยเป็นนักคิด นักวิจัย นักประดิษฐ์ และนักผลิตนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาประเทศจากฐานรากของสังคมอย่างยั่งยืนโดยใช้โมเดล "ประเทศไทย4.0"

อ่านเพิ่มเติม

Talk พิเศษ Knowledge Innovation Trend: Thailand’s Do or Die

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับความเป็นมาของนวัตกรรมจากต้นกำเนิดในอดีตถึงนวัตกรรมร่วมสมัยและมองความสำคัญของนวัตกรรมในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของไทยในภาพรวม

อ่านเพิ่มเติม

Success Stories: สร้างเม็ดเงินจากความเป็นตัวตน...Social Media: Me Myself and I

"Success Stories: สร้างเม็ดเงินจากความเป็นตัวตน...Social Media: Me Myself and I" โดยคุณวิญญู วงศ์สุรวัฒน์ หนึ่งใน Time’s Next Generation Leader 2015 ผู้ร่วมก่อตั้ง ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง และผู้ดำเนินรายการแห่ง Spokedark TV และคุณทีปกร  วุฒิพิทยามงคล  ผู้ร่วมก่อตั้งและเว็บมาสเตอร์บล๊อกชื่อดังของไทย   Exteen.com นักวาดหภาพประกอบ นักเขียน คอลัมนิสต์ นักจัดรายการวิทยุและพิธีกร ที่ไม่มีคนรุ่นใหม่ไหนไม่รู้จัก

อ่านเพิ่มเติม


Pages: 1 2 3 4 Next