OKMD The Knowledge Talk

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อรวบรวมและเผยแพร่องค์ความรู้ในการสร้างรายได้และการประกอบอาชีพ รวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิต เพื่อสร้างคุณค่าและมูลค่าทางเศรษฐกิจ (Value Creation) เรื่อง แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ สังคม การเมือง เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม ที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคของประชากรไทยคนรุ่นใหม่ และ การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการ

  2. เพื่อนำเสนอเนื้อหาความรู้ ประสบการณ์ และโอกาสใหม่ๆ ให้แก่กลุ่มเป้าหมายนำไปใช้พัฒนาและปรับตัว เพื่อสร้างรายได้ เข้าถึงโอกาสในการพัฒนาอาชีพสร้างสรรค์ และยกระดับคุณภาพชีวิต


กลุ่มเป้าหมาย

  1. ประชาชนคนรุ่นใหม่วัย 15-35 ปี

  2. ผู้ประกอบการธุรกิจสร้างสรรค์

  3. หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง

  4. ผู้ที่สนใจทั่วไป