OKMD กระตุกต่อมคิด สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ - Opportunity for All
กระตุกต่อมคิด เพื่อพัฒนาความคิด เพิ่มความรู้ สร้างสรรค์ภูมิปัญญา

OKMD ร่วมกับคณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “สร้างสุขเพื่อสุขภาพองค์ความรวมกับ Social Media ของผู้สูงวัยและคนก่อนวัยเกษียณ”

รายละเอียดเพิ่มเติม

OKMD เปิดเวที “เสียงเพลงแห่งศตวรรษ” ให้ซึมซับสุนทรียศิลป์จากเสียงดนตรีในแต่ละยุคสมัย ในรอบ 100 ปีที่ผ่านมา ผ่านการเสวนาและสาธิตแบบมีส่วนร่วม

รายละเอียดเพิ่มเติม

พร้อมแนะนำกิจกรรม Library Alive "เที่ยวตะลอนรู้ กับ 8 ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ ในการเปิดพื้นที่สาธารณะของห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ กทม. สำหรับคนทุกเพศทุกวัย

รายละเอียดเพิ่มเติม

เพื่อแนะนำตัวหลังจากที่ได้เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการ OKMD พร้อมรับมอบนโยบายจากเลขาธิการ ก.พ.ร. และได้แลกเปลี่ยนแนวคิดในการพัฒนางานของ สบร. ให้มีประสิทธิภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

ศูนย์เรียนรู้ในลักษณะ Online Library เพื่อกระจายองค์ความรู้และสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ เพิ่มช่องทางการเข้าถึงการอ่านแก่ประชาชนและเยาวชน

รายละเอียดเพิ่มเติม

OKMD ร่วมกับ Museum Siam และ TK Park ร่วมจัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาและจัดทำผลิตภัณฑ์ต้นแบบแก่ผู้ประกอบการและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดอุบลราชธานี

รายละเอียดเพิ่มเติม

เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการใช้ประโยชน์องค์ความรู้ด้านดนตรี ตลอดจนศาสตร์และศิลป์แขนงอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม

OKMD เข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 โดยมี นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมให้การต้อนรับ และพาเยี่ยมชมอาคารการเรียนรู้ ณ พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร)

รายละเอียดเพิ่มเติม

ตามติดนักพฤกษศาสตร์ที่ช่วยนำเราไปรู้จักพืชพันธุ์หลากชนิด รู้ถึงลักษณะ สรรพคุณ และประโยชน์ที่มีต่อระบบนิเวศของสวนป่าเบญจกิติ

รายละเอียดเพิ่มเติม


Pages: Prev. 1 ... 7 8 9 10 11 ... 26 Next

ข่าวและกิจกรรม