OKMD กระตุกต่อมคิด สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ - Opportunity for All
กระตุกต่อมคิด เพื่อพัฒนาความคิด เพิ่มความรู้ สร้างสรรค์ภูมิปัญญา

ข่าวองค์กร

วิทยาลัยชุมชนสระแก้ว และสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ โดยงานศูนย์ความรู้กินได้ จัดกิจกรรมเผยแพร่ภูมิปัญญาและองค์ความรู้ "ทำมาหากิน พื้นถิ่นสระแก้ว"

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิทยาลัยชุมชนบุรีรัมย์ และสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ โดยงานศูนย์ความรู้กินได้ จัดกิจกรรมเผยแพร่ภูมิปัญญาและองค์ความรู้ "เปิดกล่องความรู้ทำมาหากิน พื้นถิ่นบุรีรัมย์"

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ จัดกิจกรรมสร้างเครือข่ายนักจัดการความรู้และสรุปผลองค์ความรู้เพื่อการประกอบอาชีพ ประจำปี 2561

รายละเอียดเพิ่มเติม

วชช.แม่ฮ่องสอน ร่วมกับ สบร. เปิดมุมความรู้กินได้จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อพัฒนาแหล่งเรียนรู้ด้านการทำมาหากินที่สอดคล้องกับต้นทุนและศักยภาพของจังหวัดแม่ฮ่องสอนและให้บริการด้านการทำมาหากินให้กับประชาชนในพื้นที่

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิทยาลัยชุมชนตราด และสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) โดยงานศูนย์ความรู้กินได้ ร่วมจัดกิจกรรมเผยแพร่ภูมิปัญญาและองค์ความรู้ทำมาหากิน

รายละเอียดเพิ่มเติม

พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีในการเดินทางมาประชุมครม.สัญจร ณ บึงสีไฟ จ.พิจิตร พร้อมทั้งได้เยี่ยมชมสนามเด็กเล่น BBL

รายละเอียดเพิ่มเติม

รร. วัดบ้านลำนัง  สพป.พิจิตร เขต 1 ซึ่งเป็น 1 ใน 183 โรงเรียนเครือข่ายสนามเด็กเล่นตามหลักการพัฒนาสมอง BBL : เล่นตามรอยพระยุคลบาท ได้มีพิธีเปิดสนามเด็กเล่นตามหลักการพัฒนาสมอง BBL : เล่นตามรอยพระยุคลบาทอย่างเป็นทางการ 

รายละเอียดเพิ่มเติม

โครงการพัฒนาโรงเรียนต้นแบบและเครือข่ายสนามเด็กเล่นตามหลักการพัฒนาสมอง BBL : เล่นตามรอยพระยุคลบาท ได้จัดทำชุดองค์ความรู้ เรื่อง พัฒนาการเด็กเริ่มต้นง่ายๆแค่ “เล่นสนุก” 

รายละเอียดเพิ่มเติม

สบร. ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาบุคลากรประจำแหล่งเรียนรู้ และพัฒนาองค์ความรู้เพื่อการทำมาหากิน ประจำปี 2561 เพื่อให้ผู้อบรมมีความรู้ ทักษะ และความสามารถในการจัดการความรู้ สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ฯ 

รายละเอียดเพิ่มเติม

พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบูรณาการด้านพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ ครั้งที่ 1/2561 ณ ห้องอิรวดี เมืองโบราณ สมุทรปราการ

รายละเอียดเพิ่มเติม


Pages: Prev. 1 ... 18 19 20 21 22 ... 26 Next

ข่าวและกิจกรรม