OKMD กระตุกต่อมคิด สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ - Opportunity for All
กระตุกต่อมคิด เพื่อพัฒนาความคิด เพิ่มความรู้ สร้างสรรค์ภูมิปัญญา

OKMD Family | แนะนำคลิป...ฟื้นคืนชีพหนังสือที่รัก

434 ครั้ง | 22 มีนาคม 2565
OKMD ขอแนะนำวิธีการดูแลรักษาหนังสือแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำเองได้ที่บ้านและชวนทุกท่านร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ เกี่ยวกับหนังสือของ OKMD 2 โครงการ
  1. โครงการพัฒนาร้านหนังสือเป็นแหล่งความรู้สร้างสรรค์
    เพราะร้านหนังสือคือพื้นที่แห่งการเรียนรู้ ที่เปิดให้คนเข้ามาเติมเต็มความรู้ และได้แลกเปลี่ยนมุมมองกับเพื่อนๆ นักอ่านคอเดียวกัน OKMD จึงอยากชวนมาร่วมกันทำกิจกรรมสนุกๆ #OKMDBookself #ตัวฉันกับร้านหนังสือ ด้วยการ ‘แชะ-แชร์-ชวน' กับร้านหนังสือในดวงใจ และลุ้นรับของรางวัลเป็น ‘หนังสือจากห้องสมุด OKMD’ จำนวนทั้งหมด 100 เล่ม

    ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 เมษายน 2565 พร้อมร่วมชมนิทรรศการ Love at First Sight, Life at First Read ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50 วันที่ 26 มี.ค. - 6 เม.ย. 65 ชั้นลอย สถานีกลางบางซื่อ 

  2. โครงการประกวดปกหนังสือสวยสร้างสรรค์
    ขอเชิญร่วมพิธีมอบรางวัลให้กับผู้ชนะรางวัลการประกวดปกหนังสือสวยสร้างสรรค์ OKMD Book Cover Award ในวันที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 11.00 น. ต่อด้วยเสวนา เรื่อง "Cover Matters ปกหนังสือนั้นสำคัญไฉน" โดยผู้ชนะรางวัลทั้ง 5 ประเภทรางวัลจะมาพูดคุยเรื่องแนวคิดการออกแบบปกหนังสือ ที่เวทีกลาง สถานีกลางบางซื่อ

    ในวันเดียวกันนั้น วันที่ 1 เมษายน เวลา 18.00 น. พลาดไม่ได้กับเสวนา เรื่อง "Reimagine Bookstores ร้านหนังสือที่มีหัวใจ" โดย ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ (เกตุวดี Marumura), คุณก้อง ทรงกลด บางยี่ขัน และคุณหนุ่ม โตมร ศุขปรีชา ณ เวทีกลาง สถานีกลางบางซื่อ ซึ่งเสวนาทั้ง 2 มีการ Live เผยแพร่ผ่านช่องทาง Facebook ของ OKMD ด้วย